logo

Nýjar Myllukleinur

Nú erum við á mjúku nótunum hjá Myllunni og kynnum með stolti ljúffengar kleinur sem við höfum nýverið hafið framleiðslu á. Nýju Myllukleinurnar eru guðdómlega mjúkar undir tönn og gæla við...

Rannsóknir hafa sýnt að það er aldrei of seint að byrja að hreyfa sig.  Öll hreyfing er betri en engin hreyfing en almennar ráðleggingar miða við að fullorðnir hreyfi sig rösklega í minnst 30 mínútur samtals daglega og börn hreyfi sig í minnst 60 mínútur daglega. Hreyfing til heilsubótar þarf því ekki að vera tímafrek en aukinni hreyfingu fylgir aukinn ávinningur:

1.  Meiri orka.

Með því að æfa reglulega eykst grunnbrennsla líkamans. Með grunnbrennslu er átt við þann fjölda hitaeininga sem líkaminn brennir í hvíld yfir sólarhringinn. Við það að þjálfa líkamann starfar hann betur og þú verður orkumeiri. Þó æfingarnar reyni vel á gefur þjálfunin þér aukna orku í stað þess að þreyta þig eins og margir telja.

2.  Bætir skap og jákvæðni.

Hreyfing dregur ekki einungis úr einkennum þeirra sem þjást úr þunglyndi heldur hefur einnig verið sýnt fram á að hæfileg og regluleg hreyfing dregur úr líkunum á því að fólk þrói með sér þunglyndi. 

3.  Minni kvíði.

Þjálfun getur hjálpað þér að lina kvíða.  Þjálfun er ráðlögð í heilbrigðisgeiranum sem hjálp við taugaspennu.  Einn leikfimistími elur af sér róandi viðbrögð sem endast í 90 til 120 mínútur.  Margir vilja kalla þetta ,,eftir þjálfnar-sæluvímu" eða endorfín viðbrögð.  Vitað er að það eru mörg boðefni sem eiga hlut að máli, ekki bara endorfín.  Það skiptir ekki máli hvað þau heita. Það sem skiptir máli er hvað þau gera, þ.e. bæta skapið og róa okkur niður. 

4.  Betri svefn.

Rannsóknir hafa ítrekað sýnt fram á að hreyfing er góð leið til þess að draga úr svefnvandamálum.  Þjálfun virðist vera eina leiðin til þess að auka þann tíma svefns sem kallaður er djúpsvefn.  Djúpsvefn viðist vera sá tími svefns sem líkaminn notar til endurnýjunar og viðgerðar og veitir okkur þá tilfinningu að við séum vel úthvíld. 

5.  Forvörn gegn lífstílssjúkdómum.

Reglubundin þjálfun er ein besta forvörn gegn sjúkdómum sem völ er á því hún minnkar líkurnar á lífstíllssjúkdómum eins og áunninni sykursýki, hjarta- og æðasjúkdómum, heilablóðfalli, beinþynningu, of háum blóðþrýsting, háu hlutfalli kólestróls í blóði og ákveðnum tegundum krabbameina svo fátt eitt sé talið.

6.  Öflugra ónæmiskerfi.

Reglubundin hæfileg þjálfun eykur hæfni líkamans til þess að verjast sýkingum.  Sérfræðingar telja að við hreyfingu dragi úr framleiðslu ákveðinna stess-hormóna og annarra efna sem bæla niður ónæmiskerfið. 

7.  Forvörn gegn ofþyngd og offitu.

Einn mikilvægur ávinningur reglubundinnar hreyfingar er það sem þú tapar - umfram þyngd.

8.  Betra sjálfstraust.

Gott líkamlegt þol býður upp á marga sálfræðilega ávinninga en sá stærsti er vafalítið breytt sjálfsmynd.  Að ná markmiðum þeim sem maður setur sér með líkamsræktinni leiðir til aukins sjálfstrausts, bættrar líkamsímyndar, bættrar sjálfsvitundar og sjálfsálits.  Auk þess hefur aginn sem þarf til þes að ná eigin markmiðum jákvæð áhrif á starfsframa. 

9.  Bætt minni.

Leyndir ávinningar hreyfingar eru ekki síður ákjósanlegir en þeir sýnilegu.  Vissir þú t.d. að fullorðnir einstaklingar sem stunda þolþjálfun auka til muna blóðflæðið til heilans sem leiðir til bætts minnis?   

10.  Betri melting.

Hreyfing er einn mikilvægur þáttur í því að halda meltingunni í góðum farvegi.
Bookmark and Share

Skoðaðu terturnar

Veldu trefjaríkt


Margvíslegan fróðleik um trefjar og heilsu er að finna hér á síðunni. Kynntu þér málið. Til að brauð geti uppfyllt þau skilyrði að teljast trefjaríkt og beri stimpil í samræmi við það verður það að innihalda a.m.k. 6g af trefjum í hverjum 100g. Við viljum hjálpa þér að lifa heilsusamlegu lífi og velja neysluvörur í samræmi við það. Þess vegna birtum við hér lista yfir þau brauð Myllunnar sem bera þennan stimpil:

Samlokubrauð:

Rúgbrauð:

Minna mál Ágústu Johnson:

Annað:

Verði þér að góðu.